Bộ sưu tập những mẫu thiết kế tủ bếp hình chữ i mới nhất

-->

CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM

Với những xu hướng mới ngày càng đa dạng về chất liệu, kiểu dáng, mẫu mã, kéo theo những sản phẩm thiết kế tủ bếp chữ I, một mẫu tủ bếp rất phổ biến trong các căn hộ chung cư cao cấp và biệt thự cũng ngày càng có sự sáng tạo và mới mẻ. Dưới đây là bộ sưu tập các mẫu mới nhất do KTS Đồng Gia sáng tạo nên, mang đến tiện nghi cao nhất dành cho mỗi gia đình.

CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM:


Mẫu tủ bếp chữ I hiện đại


Mẫu tủ bếp gỗ chữ I được thiết kế với phong cách hiện đại được du nhập từ Châu Âu kết hợp với hệ thống đèn, những đồ vật trang trí xung quanh để tạo nên một không gian ấn tượng dành cho cả gia đình. Với kiểu dáng chữ I gọn gàng, có chiều dài vừa phải tạo điểm nhấn độc đáo, khác biệt cho toàn bộ không gian.


Phong cách thiết kế hiện đại cho phép kết hợp giữa chất liệu gỗ tự nhiên và Acrylic, những vân gỗ và sắc gỗ nâu trầm hòa quyện với màu trắng của acrylic tạo nên sự hài hòa cân đối tốt nhất cho không gian. Với sự tìm hiểu kỹ lưỡng và không ngừng cập nhật những xu hướng mới mẻ, KTS Đồng Gia đã cho ra mắt mẫu tủ bếp chữ i đảm bảo tiện nghi và góp phần tiết kiệm diện tích tối đa cho căn nhà.

Tủ bếp chữ I đơn giản

Những mẫu thiết kế đơn giản luôn tạo nên một không gian sống thoải mái và rộng rãi nhất, với tủ bếp gỗ hình chữ i được thiết kế bao gồm các ngăn tủ gọn gàng, thông thoáng, đủ để có thể bày biện đồ đạc một cách khoa học nhất.


Với thiết kế gọn gàng và tiện nghi, mẫu tủ bếp này tạo nên cảm giác về một không gian sống được lên ý tưởng thiết kế một cách bài bản, thể hiện phong cách làm việc chuyên nghiệp, tận tâm và trách nhiệm của đơn vị thực hiện.


Sự sáng tạo của KTS tại Đồng Gia đã tạo nên một không gian đảm bảo những tiêu chuẩn khắt khe nhất trong thiết kế và thi công nội thất. Với chất liệu gỗ óc chó cao cấp đã tạo nên những mẫu thiết kế tủ bếp chữ I đảm bảo thẩm mỹ và công năng tốt nhất cho gia chủ.


Cùng với rất nhiều các mẫu thiết kế đảm bảo tiện nghi và sang trọng nhất dành cho không gian sống của quý vị, chúng tôi luôn cam kết sẽ tạo nên không gian sống sáng tạo và hiện đại nhất cho quý khách.

Thiết kế tủ bếp thẳng chữ I với sự sáng tạo và không ngừng cập nhật những xu hướng mới mẻ nhất của KTS Đồng Gia, tạo nên một không gian sống đầy mới lạ với chất liệu gỗ óc chó cao cấp dành tặng quý vị. Hãy tới Đồng Gia để trải nghiệm những mẫu thiết kế sang trọng và đẳng cấp nhất.
Nguồn: 

0 nhận xét:

Đăng nhận xét