Toàn bộ quy trình sản xuất tủ bếp gỗ óc chó tự nhiên

-->

CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM

Với những ưu điểm vượt trội hơn so với bất kỳ loại chất liệu gỗ tự nhiên khác, gỗ óc chó chính là chất liệu được đông đảo khách hàng yêu thích để tạo ra một sản phẩm tủ bếp hoàn hảo. Với kết cấu chắc chắn, độ bền cao, khả năng chống chịu mối mọt tốt, rất thích hợp với khi hậu nóng ẩm nước ta, giảm thiểu tối đa tình trạng cong vênh, mối mọt. Hơn thế nữa đây là loại sản phẩm dễ phối hợp cùng với các sản phẩm nội thất khác trong nhà, sẽ mang đến một không gian sang trọng nhất. 

Vậy để có được một bộ tủ bếp gỗ óc chó tự nhiên hoàn hảo, gia chủ cần phải hiểu được quy trình làm việc của Đồng Gia để sản xuất ra hệ thống tủ bếp gỗ óc chó. 

Xem thêm: Những ưu điểm vượt trội của tủ bếp modul đóng sẵn

Quy trình lựa chọn gỗ và sản xuất gỗ óc chó

Gỗ óc chó nhập khẩu trực tiếp từ Bắc Mỹ sẽ qua quá trình tẩm sấy bằn công nghệ tiến tiến và hiện đại, đạt tiêu chuẩn bậc nhất trên thị trường hiện nay. Đảm bảo sẽ hạn chế tối thiểu tình trạng cong vênh, giãn nở thớ gỗ ,mối, mọt và dễ dàng trong quá trình sử dụng. 


Sau khi gỗ óc chó được ra khỏi lò tẩm sấy, chúng tôi tiến hành tập kết chúng lại một vị trí cố định và chờ sản xuất theo bản thiết kế 3D mà KTS đã sáng tạo nên. Thời gian để gỗ được chờ cho đến khi tiến hành sản xuất phải ít nhất 30 ngày từ ngày gỗ mang ra khỏi lò sấy. Điều đó có tác dụng giúp gỗ được tiếp xúc với điều kiện thời tiết tự nhiên và giãn nở một cách tự nhiên hết sức trước khi sẽ đi vào khâu sản xuất.


Để sản phẩm tủ bếp gỗ tự nhiên không những sẽ sở hữu độ bền cao, luôn vững chắc mà KTS còn đặc biệt chú trọng đến tính thẩm mỹ, thẩm mỹ cho tủ bếp là điều được nhiều khách hàng đặc biệt quan tâm hiện nay. Để đảm bảo tất cả yếu tố trên, Đồng Gia đã luôn cập nhật xu hướng mới đồng thời đầu tư cả hệ thống máy móc sản xuất trên dây truyền hiện đại nhất, cam kết sử dụng được chất liệu sơn bóng cao cấp cho sản phẩm. 


Ngoài ra chúng tôi còn có đội ngũ KTS với tay nghề cao và cái “tâm” của những người làm công việc sáng tạo. Luôn giám sát chặt chẽ từ khâu sản xuất cho đến quá trình thi công và hoàn thiện, đảm bảo một sản phẩm tủ bếp gỗ óc chó hoàn hảo cho gia chủ.

 Hệ thống tủ bếp gỗ óc chó hiện đại của Đồng Gia

Mẫu tủ bếp gỗ óc chó đẹp, hiện đại

Mời quý vị chiêm ngưỡng những mẫu tủ bếp gỗ óc chó mà Đồng Gia đã thực hiện để có thể hiểu rõ hơn về vẻ đẹp và sang trọng của nó. 







Đến với Đồng Gia, quý khách sẽ được trải qua quá trình tư vấn kỹ lưỡng và phân biệt cùng việc nhận dạng cụ thể gỗ óc chó thật. Giúp trang bị cho quý khách những kiến thức tốt nhất về đặc điểm và ưu nhược điểm của gỗ trước khi đưa ra quyết định làm tủ bếp.

Tủ bếp gỗ óc chó là một sản phẩm được các chuyên gia đánh giá cao và người dùng đặc biệt tin tưởng. Với dây truyền sản xuất hiện đại, quy mô, Đồng Gia đã tạo nên những không gian sống thực sự tuyệt vời dành cho quý vị. 
Nguồn: https://tubepmodul.blogspot.com/

0 nhận xét:

Đăng nhận xét