3 mẫu thiết kế phòng bếp đẹp dành cho biệt thự cao cấp

-->

CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM


Không chỉ sở hữu diện tích rộng rãi mà biệt thự còn sở hữu những không gian thông thoáng đáng mơ ước chính vì vậy việc thiết kế phòng bếp biệt thự sao cho có được những mẫu sản phẩm ưng ý nhất chính là điều mong muốn của bất kỳ gia chủ nào. Hay cùng tìm hiểu những không gian phòng bếp đã được thiết kế bởi những KTS tận tâm của Đồng Gia.

Thiết kế thông minh, sáng tạo

Một căn biệt thự với thiết kế hiện đại chắc chắn căn bếp cũng được thiết kế theo phong cách đơn giàn, vì vậy sẽ không nên chứa những món đồ nội thất cồng kềnh, chiếm diện tích. Nội thất được thiết kế thông minh là phương án lý tưởng để đáp ứng đầy đủ yêu cầu của một không gian bếp ăn.


Nội thất thông minh của mẫu phòng bếp nhà ống được thể hiện ở việc lắp ghép phụ kiện khoa học cho tủ bếp, vừa đa dạng hóa về mặt công năng vừa dễ dàng sử dụng cho gia chủ. Ngoài ra, sự kết hợp phụ kiện như ray trượt, tay nâng, bệ rửa gọn gàng, sáng tạo cũng giúp hệ tủ bếp chứa đựng được nhiều đồ đạc hơn.


Về chất liệu cho nội thất phòng bếp, không chỉ là gỗ tự nhiên, bạn còn có thể kết hợp Acrylic hoặc kính để căn phòng thêm sáng sủa, tăng thêm diện tích và dễ dàng trong quá trình vệ sinh.

Không gian bếp ăn hướng ngoại

Diện tích của một không gian không phải vấn đề quá khó khăn cho việc sáng tạo đồ nội thất, với việc tận dụng ánh sáng từ thiên nhiên xanh, toàn bộ không gian mỗi căn phòng sẽ có được sự thoải mái, thông thoáng, thuận lợi cho hoạt động nấu ăn hàng ngày.


Nếu như căn phòng không thể mở những ô cửa sổ xung quanh, bạn có thể sử dụng biện pháp thiết kế giếng trời, trần xuyên sáng đồng thời kết hợp với hệ thống ống khói tiện nghi, hút mùi cho không gian.


Không gian bếp ăn đơn giản

Bếp ăn với thiết kế đơn giản sẽ là lựa chọn không tồi cho thiết kế nội thất phòng bếp biệt thự, chúng tôi tận dụng những lợi thế về mặt cấu trúc căn phòng để thiết kế tạo ra các sản phẩm đơn giản, đẹp mắt, phù hợp xu hướng.


Sự rút gọn về mặt chi tiết đã nổi bật lên được những vân gỗ và ưu điểm của chất liệu gỗ óc chó cao cấp. Mỗi chi tiết này đều tạo nên không gian căn phòng đẹp hài hòa, đảm bảo công năng và đáp ứng những mong muốn mà chủ nhà đặt ra.


Cùng với sự bài trí đơn giản sẽ giúp cho toàn bộ căn phòng trở nên gọn gàng ngăn nắp hơn, tạo sự ấm cúng và đoàn kết cho các thành viên trong gia đình.

Bếp đẹp trong thiết kế nội thất phòng bếp biệt thự được KTS Đồng Gia sáng tạo để tạo nên không gian đầy đủ tiện nghi, đẹp mắt và đảm bảo được những yêu cầu khắt khe nhất mà gia chủ đề ra. Cùng với tinh thần học hỏi và không ngừng tìm tòi những xu hướng mới nhất, chúng tôi đã luôn trao cho quý vị sự hài lòng và tin tưởng vào sản phẩm cao cấp từ gỗ óc chó. 

0 nhận xét:

Đăng nhận xét