Những lưu ý quan trọng khi thiết kế tủ bếp chung cư cao cấp

-->

CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM

Với không gian tùy thuộc vào diện tích của những căn chung cư mà việc thiết kế tủ bếp chung cư đang là sự quan tâm của rất nhiều vị gia chủ. Tìm hiểu các cách thiết kế tủ bếp chung cư để quý vị có thể hình dung tổng thể nhất về bí kíp xây dựng nhà chung cư sao cho hợp lý và khoa học

Toàn bộ quy trình sản xuất tủ bếp gỗ óc chó tự nhiên
Những xu hướng thiết kế nội thất tủ bếp chung cư 2018

Thiết kế tủ bếp phù hợp với diện tích

Chung cư luôn có hạn về mặt diện tích, vì vậy thiết kế tủ bếp sao cho phù hợp với diện tích mà vẫn đảm bảo tính tiện nghi là điều KTS hết sức lưu ý. 


Nếu căn bếp nằm trong không gian mở, sẽ rất dễ dàng cho việc thiết kế tủ bếp vì có nhiều không gian riêng, tuy nhiên trong một không gian chật hẹp hơn của bếp ăn, hãy thiết kế tủ bếp chữ I hoặc chữ L để có thể tiết kiệm diện tích tối đa nhất. 

Thiết kế tủ bếp phù hợp với màu sắc tường

Nếu như căn chung cư đã được quy định một màu sắc tường nhà và sàn nhà nhất định, quý vị chớ lo lắng trong việc thiết kế tủ bếp, bởi hoàn toàn có thể kết hợp màu sắc một cách khoa học nhất và dung hòa được các yếu tố phong thủy cũng như thẩm mỹ trong không gian. 


Theo phong cách hiện đại, các gam màu thường là trung tính, đơn giản nhưng tạo được điểm nhấn đáng kể, làm nổi bật lên được thần thái của ngôi nhà của bạn. 

Thiết kế tiện nghi và phù hợp nhu cầu chủ nhà

Tiện nghi vẫn là vấn đề quan trọng được nhiều vị gia chủ quan tâm, vì vậy hãy thiết kế sao cho phù hợp với nhu cầu sử dụng cảu các vị gia chủ và đảm bảo công năng tốt nhất. 
 Tủ bếp có thể được thiết kế theo nhiều kiểu dáng khác nhau để có thể mang đến sự ưng ý nhất dành cho gia đình bạn. 


Thiết kế tủ bếp hiện đại mang đến không gian sống hoàn hảo nhất cho quý vị. Hãy liên hệ với Đồng Gia ngay hôm nay để nhận được sự tư vấn tận tình nhất. 

Chọn chất liệu để đóng tủ bếp

Trên thị trường hiện đang có rất nhiều loại chất liệu để đóng tủ bếp như: gỗ xoan đào, gỗ sồi Nga, gỗ sồi Mỹ, gỗ óc chó,... Rất nhiều loại gỗ đẹp nhưng đặc biệt gỗ óc chó tự nhiên chính là loại chất liệu tốt nhất để sản xuất ra một sản phẩm tủ bếp hoàn hảo. 


Gỗ óc chó tự nhiên đang là loại gỗ rất được ưa chuộng nhất để làm tủ bếp do độ cứng, chắc, bền lâu với thời gian, khả năng chịu nước tốt và đặc biệt nó có tính thẩm mỹ rất cao, những đường vân đẹp, màu sắc tự nhiên.

Lựa chọn đơn vị thiết kế và thi công tủ bếp uy tín

Trên thị trường đang có rất nhiều đơn vị thi công và thiết kế tủ bếp với rất nhiều mẫu mã đa dạng và dịch vụ chăm sóc khách hàng chu đáo. Tuy nhiên để lựa chọn được một nhà cung cấp uy tín và chất lượng bạn có thể áp dụng những cách sau:

Thăm website chính thức: Một đơn vị uy tín sẽ phải chăm chút đến trang web chính thức của họ bởi nếu họ có thể cung cấp cho khách hàng những mẫu thiết kế tủ bếp đẹp thì bản thân họ phải biết cách tự chăm chút cho bản thân cẩn thận và tỉ mỉ. Bạn có thể ghé thăm vài trang web về tủ bếp và lựa chọn cho mình những đơn vị mà mình thấy chuyên nghiệp nhất.

Gọi điện để nghe tư vấn: Bạn có thể gọi điện tham khảo một số trang web để so sánh cách thức tư vấn và kiến thức chuyên môn cũng như khả năng cung cấp của mỗi đơn vị từ đó sẽ có thông tin để lựa chọn đơn vị tốt nhất.


Đồng Gia là một đơn vị thiết kế và thi công tủ bếp nói riêng và thiết kế, thi công nội thất tổng thể nói chung đã có hơn 10 năm kinh nghiệm và có chỗ đứng vững chắc trong ngành. Sự uy tín của chúng tôi đã được rất nhiều khách hàng kiểm chứng và mỗi công trình chúng tôi thực hiện đều mang lại sự hài lòng tuyệt đối cho khách hàng.

Trên đây là một vài chia sẻ của Đồng Gia về những lưu ý cần thiết cho quý vị trước khi thiết kế nội thất tủ bếp. Quý vị có nhu cầu tư vấn cụ thể, xin vui lòng liên hệ trực tiếp với chúng tôi qua số hotline hoặc tới trực tiếp showroom của chúng tôi tại 34 Nguyễn Thị Định, Trung Hòa, Cầu Giấy để nhận được sự trợ giúp tận tình nhất.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét