10 mẫu thiết kế nội thất phòng bếp đẹp mới nhất năm 2018

-->

CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM

Bất kỳ một đơn vị nào cũng có thể cho ra những mẫu thiết kế nội thất phòng bếp đẹp để các vị chủ nhà có thể lựa chọn, nhưng những thiết kế mà Đồng Gia mang đến luôn tạo nên khám phá thú vị cho mỗi gia đình trải nghiệm và lựa chọn. Cùng tìm hiểu ngay trong bài viết sau đây:

Thiết kế phòng bếp theo phong cách hiện đại

Phong cách hiện đại trong thiết kế nội thất phòng bếp đẹp đang trở thành một xu hướng thịnh hành trên thị trường hiện nay, với những ưu điểm vượt trội, trong năm 2018 tới đây, đây sẽ tiếp tục trở thành lựa chọn của nhiều gia đình.


- Sự đơn giản trong đường nét thiết kế tạo sự thông thoáng, phóng khoáng cho không gian. 
- Tập trung chủ yếu vào chất liệu nhưng cũng không quên làm nổi bật lên cách bo góc hoặc chém vát khéo léo, ấn tượng. 
- Cách sắp xếp dành cho phong cách này đó là sự rút gọn tối đa những đồ nội thất không cần thiết trong không gian để tăng thêm diện tích rộng thoáng. 

10 mẫu thiết kế nội thất phòng bếp đẹp nhất

Mẫu 1:


Một căn biệt thự rộng rãi thì phải có thiết kế bếp ăn phù hợp và sang trọng để tương xứng với kiến trúc đặc biệt mà KTS sáng tạo nên. Vì vậy, một không gian không quá cầu kỳ nhưng vẫn lột tả được sự tinh tế, lôi cuốn là điều chủ nhà mong muốn. 

Mẫu 2: 


Bộ bàn ghế ăn thể hiện được đẳng cấp của chủ nhà trong chính căn bếp của mình, những chi tiết uốn cong nhẹ nhàng linh hoạt và sắc nâu trầm tạo nên điểm nhấn mới mẻ. 

Mẫu 3:


Mẫu bếp ăn liên thông với không gian phòng khách vẫn là một trong những thiết ké “hot” trong năm 2018 này. 

Mẫu 4:


Thiết kế nội thất nhà bếp đẹp không nhất thiết phải theo bất kỳ nguyên tắc sắp xếp nào, vì vậy quý vị có thể thêm vào một số vật dụng trang trí như một chiếc đàn Piano, kèm theo đồ nội thất trong căn bếp để tăng thêm thần thái hiện đại cho không gian. 

Mẫu 5: 


Dành cho chung cư với diện tích hạn hẹp nhưng vẫn có thể tạo sự rộng thoáng và tiện nghi trong sinh hoạt dành cho bếp ăn. 

Mẫu 6:


Hài hòa với thiên nhiên và nổi bật lên nội thất chất liệu gỗ óc chó cao cấp là một lợi thế cho căn bếp này. Bàn ăn kết hợp chân sắt tĩnh điện vừa tạo sự chắc chắn và ấm cúng trong không gian bếp. 

Mẫu 7:


Vẫn dựa trên cảm hứng về thiên nhiên xanh trong lành, mẫu bếp ăn vừa thể hiện sự trẻ trung, vừa sống động trong căn nhà của bạn. 

Mẫu 8: 


Sự kết hợp quầy bar và hệ thống tủ bếp cũng là một ý tưởng sáng tạo mà KTS mang đến trong mẫu bếp ăn này. Nhờ vậy, gia chủ có thể thoải mái trong các hoạt động ăn uống mà không hề lo ngại vấn đề diện tích của ngôi nhà.

Mẫu 9:


Dù chỉ có những khoảng đi lại rất hạn chế nhưng căn bếp vẫn nổi bật lên được thần thái sang trọng và đẳng cấp vốn có. 

Mẫu 10:


Nội thất nhà bếp với sự sắp xếp cân bằng, đối xứng giữa hệ thống tủ bếp và bàn ghế ăn, đáp ứng những yêu cầu mà gia chủ đưa ra. 

Trên đây là 10 mẫu thiết kế nội thất phòng bếp hiện đại mà Đồng Gia mang đến, hy vọng sẽ trở thành lựa chọn của quý vị trong căn nhà của mình. Quý vị tham khảo thêm những thiết kế nội thất phòng bếp của Đồng Gia tại đây: https://donggia.vn/can-canh-nhung-khong-gian-bep-dang-cap-voi-noi-go-oc-cho/

1 nhận xét: